Singleton 21 Chỉ 3 từ để mô tả cho dòng whisky mạch nha đơn tuyệt hảo này

Singleton 21 nhờ được ủ trong thùng gỗ sồi Sherry châu Âu mang tới hương vị trái cây mịn màng và ngọt ngào. Chỉ 1 trong 20,000 thùng gỗ sồi mới đủ phẩm chất để tạo ra chai whisky đơn quý hiếm này. Đây thật sự là món quà đầy ý nghĩa cùng những lời chúc tốt đẹp nhất cho những người thân yêu của bạn. 
Rượu Singleton 21 được sản xuất bởi nhà máy chưng cất Dufftowwn, nên có tên đầy đủ là Singleton Of Dufftowwn 21 Year. Rượu trưởng thành trong các thùng gỗ sồi Mỹ với một phần nhỏ của các thùng gỗ sồi châu Âu để cân bằng chất lỏng với thời hạn 21 năm theo tỷ lệ 1:1. Đây là khâu quan trọng nhất trong quá trình sản xuất vì mùi vị cuối cùng của sản phẩm chịu ảnh hưởng rất nhiều từ sự tương tác giữa rượu và gỗ sồi trong thời gian dài. Kết quả là tạo ra loại mạch nha đơn cất với hương vị trái cây khô, phong phú và kết thúc mượt mà trong vòm miệng. 
Singleton Of Dufftowwn thường được mô tả là sỏ hữu một sự mượt mà đặc biệt, mặc dù hương vị của nó có 1 chút vị cay. Bộ sưu tập hương vị trái cây, vani và mật ong hấp dẫn này giống như một bản giao hưởng được sáng tác trên gỗ sồi.

Màu sắc: Vàng sáng

Mùi: Khô, phong phú và phức tạp với bánh mì nướng tôm, mật ong gừng, mứt hoa quả ( đặc biệt là những lát anh đào đắng ngâm) được hỗ trợ bởi hạt tiêu đen và ghi chú trưởng thành của mùi xì gà.

Vị: Mềm, khô và tròn. Một độ cay dễ chịu, hấp dẫn với vị xì gà được tìm thấy trên đầu lưỡi. Tuyệt diệu, ngọt ngào được dẫn dắt bởi các hương vị của mật ong, vani, đường nâu và trái cây khô tối (đặt biệt là sultan và nho khô), phong phú với kem và các loại quả mọng. Sự phức tạp hơn nữa được thêm vào bởi một số hương vị ngũ cốc mạnh mẽ, giúp giữ vị giác không dễ dàng buông ra.

Kết thúc: Khá dài với kết cấu phong phú mịn màng với các hương vị cam quýt ngọt ngào được cân bằng bởi các hương vị chocalate, anh đào và ớt.

Singleton Of Dufftowwn 21 Year được thiết kế theo phong cách đặc trưng : chai thủy tinh xanh có hình dáng dẹt độc đáo lạ mắt. 
Singleton Of Dufftowwn 21 Year được nhiều người uống bình chọn là loại rượu mạch nha ngon nhất trong các dòng rượu cùng độ tuổi.