Bạn đã biết về rượu Macallan chưa…?

Họ là các nghệ nhân đích thực và không thể thiếu đối dùng tiếng tăm rượu Macallan nói bắt đầu từ nhãn hiệu này ra đời.

Việc kiếm tìm sự hoàn hảo 1 cách đầy nhiệt huyết của tất cả bậc thầy này đã bảo đảm chất lượng ổn định của nhãn hàng rượu Macallan từ năm 1824. Ngày nay ông Bod Dalgarno, người khiến cho rượu Macallan và ông George Espie người phân phối những cỗ áo cho rượu Macallan là hiện thân của tận tụy và đỉnh cao nghề nghiệp được tích lũy cùng với tăng trưởng.

Sáu bí quyết tạo ra chất lượng rượu Maccallan

Nền tảng tạo ra rượu Macallan và thùng gỗ cất rượu đó là sáu bí kíp của rượu Macallan. Tất cả tác nhân độc nhất kếp hợp lại tạo cho rượu Macallan trở thành đặc biệt.

Thứ nhất: Thánh địa Macallan. Căn nhà thời vua Jim đệ nhất, căn nhà phía đông Elchies nhìn sang khu bác bỏ chứa rượu Macallan ở Speyside Scotland được vun đắp vào năm 1700 là thánh địa của rượu Macallan.

Thứ hai: Tất cả cột bác chứa rượu kì bí. Các cột chưng cất rượu bằng đồng nhỏ nhắn bằng hình thù độc đáo và luôn khiêu gợi sự hiếu kỳ của rượu Macallan giúp thu gom được những hương vị mới nhất, độc đáo nhất của Macallan.

Thư ba: Phần chiết ngon nhất. Phần chiết là lượng rượu chiết ra trong khoảng các cột đồng bác đựng, rượu Macallan chọn lấy phân đoạn ngon nhất. Chỉ 16% tinh túy nhất được chọn lựa đưa vào tất cả cỗ ván gỗ sồi.

Thứ tư : Tất cả cỗ ván gỗ sồi đặc thù sử dụng để ủ rượu. Mỗi hậu sự gỗ sồi ủ rượu phải được sản xuất tay chân cùng với phải được chọn lựa chăm chút. Nguyên tắc ko thay đổi trong việc chọn lựa quan tài gỗ sồi đặc biệt này tuân thủ nghiêm ngặt giúp tạo nên không ít màu sắc cùng với mùi vị đặc thù khác nhau cho những các cái rượu Macallan.

Thứ năm : màu sắc của rượu Macallan trùng hợp. Đối bằng Macallan, màu của rượu phải thật đột nhiên. Màu của rượu Macallan là sự hòa quyện giữa rượu cùng với gỗ sồi, điều đó được minh chứng qua hàng loạt sản phẩm của rượu Macallan.

Thứ sáu : không rượu nào sánh với rượu Macallan. Bậc thầy bác đựng rượu Macallan, Bob Dalgarno, luôn để mắt và Quan sát chăm chút những hòm rượu đang trong các quá trình ủ và chọn đúng thời điểm, mỗi cỗ áo ủ phải sở hữu điểm chín mùi hoàn hảo để đóng chai.

Chính nghệ thuật tối ưu trong việc liên kết giữa rượu cùng với gỗ sồi tạo nên chất lượng xuất sắc của rượu Macallan, cái rượu whisky ngon nhất toàn cầu.